Sunday, August 2, 2009

BACLARAN

Photobucket

para sa mga mayayaman na gustong tumulong sakanya, pumunta kayo sa baclaran church.
pumayag syang kuhanan ko ng litrato para daw makita ng marami yung kalagayan nya.
baka daw may mag magandang loob tumulong sakanya.

Photobucket

manang sampagita

Photobucket

mukang mayaman yang batang yan. mukang nawala/naiwan lang ng magulang

Photobucket


Photobucket

ayan nilapitan na ko.
napakarami pa nyan, sinisiksik nila ako at kinukulit. next time ko na popost. baka pwede pa gawing plate yun. haha

Photobucket

sya ulit. litol gorl

Photobucket

holy water

Photobucket

kala mo kyut ka. haha

Photobucket

2 comments:

  1. Hardcore yung pics ni ate. Nakuha mo pangalan?

    ReplyDelete
  2. nako kuya retro hindi e. hinahabol na ko nung mga bata. tas umaambon na rin nun. nagmadali na ako umalis. hehe. puntahan nyo rin?

    ReplyDelete